Mời bạn cùng đến thăm những thiết kế phòng ngủ xa hoa bậc nhất, những thiết kế làm bạn liên tưởng tới những chốn thiên đường sau một ngày dài mệt mỏi!

Gần đây, chúng tôi sưu tầm được những thiết kế phòng ngủ vô cùng rộng rãi và tuyệt vời. Và khi có được những bức ảnh này, các tác giả không khỏi ngã lòng trước sự xa hoa và hiện đại của chúng. Mỗi phòng được khắc họa dưới một câu chuyện khác nhau. Phòng thì đưa bạn trở lại thời kì tự trị của Nữ hoàng Victoria. Phòng khác thì đưa bạn qua lần lượt những điểm mấu chốt của ngôi nhà trong một khu phố bị cô lập. Chúng thật đẹp, một số thậm chí là sử dụng những tấm rèm cửa đơn giản nhất. Một vài là những thiết kế vô cùng thông minh và tinh tế. Và có thiết kế còn bao gồm cả bể bơi trong đó.
Về cơ bản, mỗi phòng có một đặc điểm riêng, làm nên cá tính và phong cách của người thiết kế nhưng cho dù là tác phẩm nào thì cũng nhận được sự hưởng ứng từ những độc giả, những người sẽ chiêm ngưỡng những tác phẩm này ngay sau đây:
Xanh blue là màu sắc chủ đạo trang trí cho không gian này
Không gian nghỉ ngơi vô cùng hiện đại với đồ nội thất bằng gỗ
Một không gian tươi sáng và sang trọng từ Elif
Phòng ngủ đơn giản, thoáng đãng và đẹp vô cùng
 
Một phòng ngủ dành cho khách vô cùng độc đáo và ấm cúng
Thiết kế phòng ngủ với màu be và những đồ trang trí vô cùng độc đáo

Màu nâu yên bình từ thiết kế của Pnn


Theo Xinhxinh

Phản hồi
  1. Chà phòng ngủ mà lich sự ghê. Thích cái mẫu Elif, rất sáng sủa và rộng rãi giống như ở cung điện các nước Trung Đông.

  2. mouseinflame nói:

    Mình cũng đang làm về đề tài kiến trúc với website thiết kế nội thất đẹp, tuy chưa gọi là pro về sự hiểu biết thiết kế nhưng phía trên có vài bức như của Pnn và bức thứ 2 mình ko rõ là nó xa hoa ở điểm nào, bức đầu tiên thì cảm giác thấy rõ hơn với ánh sáng và không gian có hồ bơi gần giường. Mình đang lo mảng phòng khách thân thiện nên không rõ về phòng ngủ lắm, chủ blog có vài câu phân tích cho từng hình thì tốt quá, góp tí ý gà thôi, đừng chém mình ^^”

  3. Chào bạn, đây là một bài viết mình sưu tầm được (có được ghi trích nguồn xinh xinh, mục đích nhằm cung cấp thêm thông tin cho người đọc…mình để nguyên theo nguồn mà không biên tập lại theo ý mình. Mình cũng ghi nhận ý kiến về việc thêm thông tin cho bài viết. Cảm ơn bạn đã góp ý.

  4. dinhvanlan nói:

    Trong tất cả các thiết kế phòng ngủ trên mình chỉ thích nhất phòng trang trí nội thất gỗ vừa giản dị đẹp bố cục chặt chẽ ,không gian ,đồ vừa đủ ,chỉ thiết kế 1 chút rèm tối túc trực khi cần như vậy là hoàn hảo lắm rồi còn theo tôi các phòng ngủ khác đều có vấn đề,ví du phòng ngủ có bể bơi gay cảm giác sợ chết đuối ko ấm cúng ,còn phồng ngủ đặt góc phòng không đủ tiêu chuẩn quốc tế rồi…tôi có ý kiến các bạn thâm khảo có gì ko phải bỏ qua,tôi chỉ là dân quèn thích xây dựng và kiến trúc thôi

  5. IBSTAC nói:

    Cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành của các bạn

Gửi phản hồi

